Fieldwork Only

Fieldwork là một phần quan trọng của nghiên cứu thị trường. Thực hiện các cuộc khảo sát, bảng chỉ số, hoặc các hoạt động tại chỗ (như trả lời câu hỏi hoặc lấy dữ liệu) để thu thập thông tin về khách hàng, thị trường, hoặc đối thủ. 

CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG trong nghiên cứu thị trường đều có mục tiêu là đo lường và phân tích dữ liệu bằng các số liệu thống kê. Dưới đây là một số phương pháp:

  1. Face To Face (Phỏng vấn trực tiếp)
  2. CLT (Central Location Test)
  3. Cati (PV qua điện thoại)
  4. HUT (đặt sản phẩm)
  5. QC (Quality Control)

CÁC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH trong nghiên cứu thị trường đều đóng vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu sâu hơn về khách hàng, cung cầu thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng.

  1. FGD (Focus Group) thảo luận nhóm
  2. IDI (in depth Interviewer)
  3. MYSTERY SHOPPING

Fieldwork có thể được thực hiện trực tiếp tại cửa hàng, qua điện thoại hoặc online. Nó giúp nghiên cứu thị trường có được dữ liệu chính xác và đầy đủ nhất có thể, giúp các công ty quản lý và phát triển thị trường một cách hiệu quả.

Hãy để Sunflower giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược và phát triển kinh doanh hiệu quả hơn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin về dịch vụ của công ty!